Thừa Thiên Huế: Đường giao thông xuống cấp tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn

Hoàng Dũng – Trương Tâm|23/10/2019 10:52
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Đường Nguyễn Khánh Toàn thuộc phường An Cựu, thành phố Huế đang xuống cấp trầm trọng, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Đường Nguyễn Khánh Toàn có chiều dài gần 700m, là con đường nằm bên cạnh làng Đại học Huế hiện nay đang ngày một xuống cấp nghiêm trọng, gây tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Đoạn đường xuống cấp, xuất hiện những vũng nước lớn

Theo ghi nhận tại hai đầu của con đường này, các lớp trên bề mặt đường đang bị bong tróc gần như hết, những ổ gà xuất hiện nhiều hơn, có những đoạn bị sụt lún thấp hơn so với mặt đường. Theo phản ánh của một số người dân nơi đây, thì trời nắng khi lượng người lưu thông qua nhiều bụi bay mù mịt, bay vào tận nhà ở. Những ngày mưa đường trở nên rất trơn trượt, gồ ghề gây ra rất nhiều khó khăn cho mọi người khi điều khiển các phương tiện giao thông.

Nhiều đoạn mặt đường gồ ghề, lổm nhổm gây mất an toàn giao thông

Trao đổi với phóng viên, bác Nguyễn Tiến (41 tuổi) ở tổ 21 phường An Cựu, thành phố Huế cho biết: Vào những ngày trời nắng chỉ cần mở cửa là bụi bay vào mù mịt. Chúng tôi cũng đã có ý kiến lên phường để mong được các cấp ngành quan tâm thực hiện sửa chữa làm lại đường tuy nhiên tới nay vẫn chưa thấy thực hiện được. Mong rằng đường sẽ nhanh chóng được làm để mọi người đi lại cho thuận tiện, chúng tôi cũng đỡ phải sống chung với bụi bặm, chứ không cũng khá vất vả.

Nhiều điểm nhếch nhác với những bụi cây, cỏ dại vật liệu xây dựng

Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, phóng viên đã liên lạc qua điện thoại với ông Trần Quang Dũng – Chủ tịch UBND phường An Cựu thì được ông cho biết đang bận họp nên chưa thể thông tin.

Trước thực trạng trên chính quyền và cơ quan chức năng có liên quan cần sớm có phương án khắc phục, sửa chữa để đảm bảo sự an toàn cho người và phương tiện khi lưu thông qua lại khu vực này cũng như các hộ dân sống cạnh con đường.

Hoàng Dũng – Trương Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên Huế: Đường giao thông xuống cấp tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn