Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với Đảng bộ và Nhân dân Bắc Ninh

Nhóm PV|23/07/2024 15:19
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đi xa nhưng tình cảm và nhiệt thành của Người dành cho quê hương vẫn còn mãi, như động lực để Bắc Ninh phấn đấu, thi đua và phát triển.

Cách đây 2 năm, nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần, ngày 24/1/2022, tỉnh Bắc Ninh vinh dự đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thăm, làm việc và kiểm tra tình hình phòng chống dịch COVID -19; thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và chúc Tết Đảng bộ tỉnh.

Ngày 19/7/2024, trái tim của người chiến sĩ cộng sản chân chính, đã có nhiều cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta, nhất là trong công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã ngừng đập. Thương tiếc và tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của đồng chí Tổng Bí thư trong chuyến thăm và làm việc tại quê hương Kinh Bắc do Báo Bắc Ninh trân trọng giới thiệu.

tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-7.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh đón Tổng Bí thư tại Đền Đô
tong-bi-thu-nguyen-phu-trong.jpg
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dâng hương các vị vua nhà Lý tại Đền Đô
tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-2.jpg
tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-1.jpg
Tổng Bí thư ân cần trò chuyện, thăm hỏi các cụ cao niên phường Đình Bảng, TP Từ Sơn, Bắc Ninh

Làm việc với cán bộ chủ chốt của tỉnh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh những nỗ lực cố gắng của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Bắc Ninh trong việc phòng chống dịch COVID-19; triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XX Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-3.jpg
Tổng Bí thư đón nhận món quà ý nghĩa của cán bộ và nhân dân Bắc Ninh dành tặng
tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-6.jpg
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm hỏi, trò chuyện với nhân dân Bắc Ninh và nghe các nghệ nhân giới thiệu tranh Đông Hồ (ngày 24/1/2022)
tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-4.jpg
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trò chuyện với nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh Bắc Ninh, chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với Đảng bộ và Nhân dân Bắc Ninh