TP.HCM: Cháy nhà ở TP Thủ Đức khiến 6 người tử vong

Minh Hoa|30/03/2021 02:07
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Một vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra ở TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh) làm 6 người trong gia đình tử vong, một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng rạng sáng ngày 30/3, người dân phát hiện khói, lửa phát ra từ một căn nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP Thủ Đức (TP.HCM). Nhiều người tiếp cận hiện trường dập lửa và nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP Thủ Đức điều xe nước cùng nhiều chiến sĩ tiếp cận hiện trường triển khai dập tắt ngọn lửa ngay sau đó. Khi cảnh sát vào kiểm tra hiện trường thì phát hiện có 6 người chết bên trong, gồm 4 người lớn và 2 trẻ em.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ cháy.

Chủ căn nhà tên T. thoát nạn khi ngủ ở gần cửa ra vào. Tuy nhiên, người đàn ông này bị bỏng nặng khi lao vào dập lửa cứu người thân.

Căn nhà cấp 4 bị cháy.

Tại hiện trường, căn nhà cấp 4 có diện tích khoảng 60m2 gồm 5 xe gắn máy và một số vật dụng sinh hoạt đã bị cháy hoàn toàn.

Ngay trong đêm, lực lượng công an TP Thủ Đức và TP Hồ Chí Minh có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Minh Hoa

Bài liên quan
  • ĐBSCL: Vào cao điểm phòng chống cháy rừng
    Moitruong.net.vn – Đồng bằng Sông Cửu Long đang vào cao điểm mùa khô, những cánh rừng càng thêm kiệt nước. Ðây cũng là thời điểm việc phòng cháy chữa cháy rừng (PCCCR) được đặt lên hàng đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Cháy nhà ở TP Thủ Đức khiến 6 người tử vong