Việt Nam lọt top điểm đến hàng đầu của các chuyến bay quốc tế

Minh Lâm|22/09/2023 09:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Theo các dữ liệu mới nhất từ Agoda, Việt Nam đã tiếp tục củng cố vị thế là điểm đến ưa chuộng của du khách quốc tế.

Dữ liệu đặt vé máy bay 6 tháng đầu năm 2023 trên Agoda cho thấy sự quan tâm đặc biệt của họ đối với Việt Nam, nổi bật là các vị khách đến từ Thái Lan, Úc, Hàn Quốc và Singapore.

Dữ liệu này cũng cho thấy Việt Nam đã tiếp tục củng cố vị thế là điểm đến ưa chuộng của du khách quốc tế. Trong đó, khách Thái Lan đã thể hiện tình yêu mến Việt Nam nồng nhiệt khi cả ba điểm đến quốc tế mà họ yêu thích nhất đều thuộc Việt Nam, bao gồm Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

du-lich.jpg
TP. HCM kích cầu nhiều chương trình nhằm thu hút du khách

Vốn yêu thích đặc biệt Việt Nam bấy lâu nay, du khách Hàn Quốc đã xếp Việt Nam đầu bảng danh sách điểm đến du lịch quốc tế của họ. Và, thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến được yêu thích nhất, còn Thành phố Hồ Chí Minh xếp hạng thứ ba, cho thấy sự đa dạng của du lịch Việt Nam đã thu hút nhiều tệp khách Hàn.

Với thị trường khách du lịch Australia, Việt Nam nhanh chóng trở thành điểm đến nổi bật, giữ vị trí thứ hai chỉ sau Bali (điểm đến quốc tế ưa thích truyền thống của khách xứ sở Kanguru). Sức hấp dẫn của Việt Nam đến từ những trải nghiệm độc đáo và phiêu lưu đặc trưng nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Đưa Thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến thứ ba phổ biến trên hành trình du lịch, du khách Singapore dù được biết đến là thị trường khách kỹ tính đã bắt đầu cảm nhận sức hấp dẫn từ dải đất hình chữ S.

Bài liên quan
  • Hà Nội tổ chức Festival Thu lần đầu tiên
    Thành phố Hà Nội lần đầu tiên tổ chức Festival Thu năm 2023 với chủ đề "Thu Hà Nội - Đến để yêu" nằm quảng bá du lịch mùa thu và thu hút du khách đến với Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam lọt top điểm đến hàng đầu của các chuyến bay quốc tế