Vịnh Hạ Long đứng thứ 5 trong top điểm đến đẹp nhất thế giới 2022

Giang Anh|16/08/2022 16:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Chuyên trang du lịch Canada, The Travel, vừa bình chọn 10 điểm đến đẹp nhất thế giới của năm 2022, theo đó, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) của Việt Nam xếp ở vị trí thứ 5 trong danh sách.

long.jpg
Vịnh Hạ Long đứng thứ 5 trong top điểm đến đẹp nhất thế giới 2022.

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) là đại diện của Việt Nam có mặt trong danh sách, xếp ở vị trí thứ 5. Nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, Vịnh Hạ Long gồm 1.600 hòn đảo đá vôi hoang sơ, nổi bật trên mặt biển xanh ngắt, đôi khi được che phủ dưới làn sương mù kỳ bí.

Chuyên trang này cũng hướng dẫn du khách tham quan vịnh, cách tốt nhất để trải nghiệm vịnh Hạ Long là đi du thuyền, hoặc chèo kayak qua những dãy đá vôi. Du khách có thể tham quan các hang động nằm trong vịnh, gồm động Thiên Cung và hang Sửng Sốt.

Ngoài vịnh Hạ Long, khu vực Đông Nam Á có đền Angkor Wat của Campuchia xuất hiện trong danh sách này. Các điểm đến còn lại đều là những biểu tượng du lịch nổi tiếng trên thế giới, bao gồm cánh đồng muối ở Bolivia, Venice ở Italia, đảo Santorini của Hy Lạp... Đứng đầu danh sách là vườn quốc gia Trương Gia Giới ở Trung Quốc.

10 điểm đến đẹp nhất thế giới 2022:


1. Vườn quốc gia Trương Gia Giới, Trung Quốc

2. Venice, Italia

3. Vườn quốc gia Yellowstone, Mỹ

4. Angkor Wat, Campuchia

5. Vịnh Hạ Long, Việt Nam

6. Santorini, Hy Lạp

7. Salar de Uyuni, Bolivia

8. Patagonia, Chile

9. Đảo Bora Bora, Polynesia thuộc Pháp

10. Vườn quốc gia Banff, Canada

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vịnh Hạ Long đứng thứ 5 trong top điểm đến đẹp nhất thế giới 2022