Xe khách Lai Châu đi Hà Nội hoạt động trở lại từ 11/6

Phương Hiền|11/06/2021 04:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Việc cho hoạt động trở lại vận chuyển hành khách tuyến cố định liên tỉnh từ Lai Châu đi Hà Nội và ngược lại phải chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Bến xe khách tỉnh Lai Châu. Ảnh: Q.T

Theo đó, mỗi xe không được chở quá 50% số người cho phép theo thiết kế của xe kể cả lái xe, nhân viên phục vụ trên xe và sắp xếp hành khách ngồi xen kẽ giữa các ghế, giường.

Đối với xe giường nằm được bố trí 2 dãy giường 2 bên và có rèm ngăn cách riêng biệt từng giường thì được phép chở đúng số người theo thiết kế của xe.

Thời gian áp dụng kể từ 00h00 ngày 11/6/2021 cho đến khi có thông báo mới của Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lai Châu.

Ngoài ra, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Lai Châu yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách tuyến cố định đăng ký phương tiện, lái xe, nhân viên phục vụ trên xe gửi Bến xe khách tỉnh để tổ chức thực hiện.

Các lái xe, nhân viên phục vụ trên xe thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch 5K của Bộ Y tế; tổ chức cho hành khách khai báo y tế điện tử tại địa chỉ http://truyvet.laichau.gov.vn.

Phương Hiền

Bài liên quan
  • Hà Tĩnh: Dàn xe đặc chủng được huy động khử khuẩn vùng tâm dịch
    Moitruong.net.vn Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm giúp đỡ Hà Tĩnh sớm kiểm soát, đẩy lùi được dịch Covid-19, sáng nay (8/6), tổ công tác của lực lượng phòng hóa, thuộc Quân khu 4 đã vào vùng tâm dịch của Thành phố Hà Tĩnh để tiến hành công tác phun thuốc khử khuẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách Lai Châu đi Hà Nội hoạt động trở lại từ 11/6