Cháy xưởng sản xuất bao bì 2.000 m² tại Hòa Bình

Thơ Hoàng|30/07/2024 14:51
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Đêm 29/7, một nhà xưởng sản xuất bao bì tại TP. Hòa Bình đã bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lực lượng PCCC&CNCH đã chữa cháy trong suốt 3 giờ đồng hồ.

Thông tin từ đại diện UBND xã Mông Hóa, TP Hòa Bình cho biết, trong đêm qua (29/7), một nhà xưởng trên địa bàn xã Mông Hóa đã xảy ra cháy.

chay-hb.jpg
Lực lượng chức năng đã phải chữa cháy suốt 3 giờ đồng hồ.

Theo đó, đám cháy bùng phát vào lúc hơn 21h tại Công ty TNHH Phúc Diễn. Doanh nghiệp này đã thuê lại một phần hạ tầng của Công ty TNHH PNP và chuyên sản xuất bao bì, có diện tích nhà xưởng khoảng gần 2.000 m².

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy, Cảnh sát Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Hòa Bình đã điều động 5 xe chữa cháy, 3 xe téc chở nước, 8 xe phun bê tông chứa nước, một máy xúc cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường.

Đến gần 1h ngày 30/7, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Cũng theo đại diện UBND xã Mông Hóa, đám cháy không có thiệt hại về người và không cháy lan sang nhà xưởng khác, thiệt hại về tài sản hiện đang được thống kê.

hien-truong-vu-chay.jpg
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Công an tỉnh Hòa Bình.

Được biết, Công ty TNHH PNP - doanh nghiệp cho Công ty TNHH Phúc Diễn thuê lại hạ tầng - đã bị Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình xử phạt vi phạm hành chính do không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy từ ngày 14/12/2022; đến ngày 9/1/2023 bị Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh đình chỉ hoạt động cho đến nay.

Hiện tại, công ty có khoảng gần 200 lao động làm việc/ngày. Lao động của công ty chủ yếu là người trên địa bàn TP Hòa Bình.

Công an cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân, đánh giá thiệt hại vụ cháy một cách đầy đủ.

Bài liên quan
  • Bắc Kạn diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng
    Mới đây, tỉnh Bắc Kạn tổ chức diễn tập phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) cho huyện Ngân Sơn năm 2024. Nội dung diễn tập gồm tổ chức chuẩn bị ứng phó với cháy rừng và thực hành xử lý tình huống khi xảy ra cháy rừng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Cháy xưởng sản xuất bao bì 2.000 m² tại Hòa Bình