Công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông thiệt hại 150 tỷ đồng sau vụ cháy

Ngọc Phương|29/08/2019 11:37
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sau vụ cháy tối ngày 28/8, Công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã bị thiệt hại tài sản khoảng 150 tỷ đồng.

Tính đến thời điểm 6h30 ngày 29/8, sau khi rà soát thống kê, Lãnh đạo Công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông đã có báo cáo tới các cổ đông và cơ quan báo chí vụ cháy tại cơ sở Hạ Đình, vụ cháy đã làm cho Công ty thiệt hại tài sản khoảng 150 tỷ, số thiệt hại này chỉ dưới 5% tổng tài sản của Công ty.

Trước đó, vào hồi 18h ngày 28/8/2019 xảy ra sự cố hỏa hoạn tại Bộ Phận sản xuất bóng đèn dây tóc, ống đèn CFL và một kho thành phần tại cơ sở Hạ Đình của Công ty. Đến 22h00 lửa cháy đã được khống chế, không lan sang khu vực sản xuất LED và nhà dân xung quanh.

Đám cháy tại Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tối ngày 28/8

Nhờ sự ứng cứu kịp thời của lực lượng PCCC của Thành phố và Quận Thanh Xuân, nhờ tinh thần xả thân chiến đấu với giặc lửa của cán bộ chiến sỹ lực lượng PCCC và đông đảo CB, CNV Công ty, nhiều tài sản đã được di chuyển, hạn chế được tối đa thiệt hại.

Sau sự cố cháy, Ban lãnh đạo Công ty họp mở rộng tới Thủ trưởng các đơn vị tại Cơ sở I/Hạ Đình quyết định thành lập Ban chỉ đạo khắc phục sự cố hỏa hoạn tại khu vực sản xuất dây tóc, ông đèn CFL và nhà kho thành phẩm do ông Trần Trung Tưởng – Phó Bí thư Đảng Ủy, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám Đốc Công Ty làm trưởng ban.

Đồng thời Công ty cũng đã giao nhiệm vụ cho các bộ phận nhanh chóng triển khai tăng nhịp độ sản xuất sản phẩm LED (chiếm gần 80% tỷ trọng doanh thu) bảo đảm có đủ sản phẩm thay thế dây tóc, đèn CFL (đang chiếm 8% tỷ trọng doanh thu) cho hệ thống khách hàng. Đặc biệt chú trọng bảo đảm thời gian giao hàng cho các đơn đặt hàng xuất khẩu và cho các công trình dự án.

Thông báo từ phía lãnh đạo Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông

Cũng trong Thông báo, lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông bày tỏ lòng biết ơn tới Đảng ủy khối Công nghiệp Hà Nội, lãnh đạo thành phố Hà Nội, quận Thanh Xuân – phường Thanh Xuân Trung, các đối tác, khách hàng và anh em bạn bè đã chia sẻ với công ty.

Đặc biệt cảm ơn sự xả thân quên mình của các cán bộ – chiến sỹ phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội và quận Thanh Xuân, của đông đảo cán bộ công nhân viên Công ty có mặt trong lúc sự cố hỏa hoạn xảy ra đã bảo đảm an toàn cho Khối sản xuất LED của Công ty.

Ngọc Phương

Bài liên quan
  • Hà Nội: Cháy lớn tại Công ty Phích nước Rạng Đông
    Moitruong.net.vn – Khoảng gần 17h ngày 28/8, tại khu nhà xưởng sản xuất của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông (87-89 Phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cháy lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty Bóng đèn Phích nước Rạng Đông thiệt hại 150 tỷ đồng sau vụ cháy