Đảo Ngọc Phú Quốc lọt top điểm đến du lịch hàng đầu thế giới năm 2024

Khánh Chi|22/11/2023 12:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, là điểm đến hấp dẫn bậc nhất dành cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang sơ quyến rũ đầy mê hoặc.

Đảo Ngọc Phú Quốc của Việt Nam vừa được Travel Lemming - website hướng dẫn du lịch trực tuyến với hơn 10 triệu độc giả hàng năm - xếp vị trí thứ 6 trong danh sách 50 điểm đến du lịch hàng đầu thế giới năm 2024.

Để lọt vào top 50 điểm đến du lịch hàng đầu thế giới thường niên của Travel Lemming, điểm đến đã phải qua nhiều tiêu chí lựa chọn khắt khe của đội ngũ chuyên gia du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Danh sách cho năm 2024 hướng đến những địa điểm mới, phù hợp với chuyến đi dài ngày, du lịch chậm và bền vững sau một năm 2023 “bùng nổ” xu thế du lịch trả thù.

phu-quoc.jpg
Vẻ đẹp đảo Phú Quốc.

Theo Travel Lemming, đảo Ngọc của Việt Nam “vẫy gọi” du khách quốc tế với chính sách miễn thị thực và các khu nghỉ dưỡng nằm bên những bãi biển đẹp nhất thế giới. Ngoài “đặc sản” là những bờ cát trắng mịn, Phú Quốc còn chiêu đãi du khách những chiều hoàng hôn đỏ rực, biến bầu trời trở thành một lăng kính vạn hoa đầy màu sắc.

Những trải nghiệm được website du lịch gợi ý khi tới Phú Quốc là đi cáp treo Hòn Thơm, lặn ngắm san hô, ngắm hoàng hôn. Vườn quốc gia Phú Quốc, vịnh biển tuyệt đẹp ở Nam đảo với Bãi Kem, Mũi Ông Đội… là điểm tham quan không thể bỏ qua.

Đặc biệt, tháng 9 vừa qua, giải thưởng Du lịch thế giới World Travel Awards đã vinh danh Phú Quốc với giải thưởng “Điểm đến du lịch biển đảo sang trọng hàng đầu châu Á năm 2023”.

Phú Quốc sở hữu những khu nghỉ dưỡng ven biển đầy sang trọng và đẳng cấp, cùng với đó là ngành nuôi và chế tác ngọc trai nổi tiếng với những loại ngọc trai đẹp và chất lượng hàng đầu thế giới.

Nhờ chính sách miễn thị thực dành cho người nước ngoài, hòn đảo này có điều kiện thuận lợi thu hút du khách đến khám phá thiên nhiên, trải nghiệm hoạt động trên biển hấp dẫn, thưởng thức ẩm thực tươi ngon, tận hưởng dịch vụ cao cấp, hay mua sắm quà lưu niệm độc đáo…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảo Ngọc Phú Quốc lọt top điểm đến du lịch hàng đầu thế giới năm 2024