Hội An lọt top 7 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024

Từ Mẫn|03/01/2024 15:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trang du lịch nổi tiếng Travel Off Path của Mỹ vừa công bố danh sách top 7 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024, trong đó có Hội An, Việt Nam.

Việt Nam đang ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với khách du lịch Mỹ nhờ vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục, văn hóa sôi động, đồ ăn ngon, giá cả phải chăng và các thành phố tuyệt vời.

hoi-an.jpg
Hội An lọt top 7 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024

Trang du lịch nổi tiếng Travel Off Path của Mỹ vừa tiết lộ Hội An, Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận ở tỉnh Quảng Nam của Việt Nam nằm trong top 7 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024. Travel Off Path cho biết, Hội An là một trong những thành phố tốt nhất ở Việt Nam, nổi tiếng với Phố cổ được bảo tồn tốt và sự pha trộn độc đáo của nhiều ảnh hưởng văn hóa, từ Nhật Bản và Pháp.

Hội An còn là đô thị di sản được UNESCO công nhận, có sông ngòi đan xen và bờ biển cát vàng, ngập tràn ánh nắng. Từ Hội An, du khách cũng dễ dàng đến hai di sản UNESCO khác là thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.

Hội An cũng được tờ South China Morning Post (SCMP) của Hồng Kông (Trung Quốc) đưa vào một trong số 9 thành phố có bãi biển đẹp nhất. Thành phố này cũng nằm trong số 25 thành phố đẹp nhất thế giới do Travel + Leisure bình chọn.

Trong danh sách 7 điểm đến thịnh hành nhất năm nay còn có Cuba, Mauritius, Siem Reap của Campuchia, Chiang Mai của Thái Lan, Grand Cayman của Quần đảo Cayman và Fes của Maroc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội An lọt top 7 điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2024