Hội An tổ chức nhiều hoạt động du lịch đón du khách trở lại

Lâm Ngân|06/11/2021 00:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Từ ngày 15/11, thành phố Hội An dự kiến mở lại hoạt động hướng dẫn tham quan để phục vụ người dân và du khách, sẽ giảm 50% giá vé tham quan Khu phố cổ và các làng nghề truyền thống.

Hội An sẵn sàng đón khách từ tháng 11/2021

Theo đó, Hội An đã lên kế hoạch nhằm đảm bảo an toàn du lịch trong tình hình mới, thực hiện đúng các yêu cầu của “Bộ tiêu chí an toàn du lịch” trên địa bàn thành phố, hướng tới mục tiêu Hội An “Du lịch xanh”, tổ chức các chương trình tham quan khép kín dành cho du khách quốc tế đáp ứng đủ các yêu cầu về nhập cảnh và cách ly y tế…

Cùng với đó, Hội An sẽ giảm 50% giá vé tham quan Khu phố cổ và các làng nghề truyền thống; tổ chức các hoạt động văn hóa-văn nghệ, sự kiện, lễ hội hấp dẫn phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân và du khách; các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, điểm tham quan… cũng tung ra nhiều gói khuyến mãi dành cho du khách trong dịp này.

Nổi bật là khai mạc phòng trưng bày về di tích Nhà lao Hội An, khánh thành và đón bằng công nhận di tích cấp tỉnh đình Hội An; trình diễn Trang phục Hội An – Ký ức thời gian, giao lưu nghệ thuật hô hát Bài Chòi Khán giả và anh hiệu, chị hiệu, giải chạy việt dã truyền thống Vì Di sản văn hóa thế giới Hội An; tọa đàm Trách nhiệm của các cơ quan liên quan trong công tác quản lý Di sản văn hóa thế giới khu phố cổ Hội An, hội thảo khoa học Định hướng phát triển thành phố Hội An trong giai đoạn mới…

TP Hội An cũng đã chuẩn bị kỹ nhiều hoạt động văn hóa du lịch dự kiến diễn ra vào dịp Noel và Tết dương lịch, hướng tới thị trường trong nước, khách nội địa.

Lâm Ngân

Bài liên quan
  • “Những ngày vàng” khó quên giữa lòng thành phố đáng sống
    Moitruong.net.vn – Khác với một Đà Nẵng nhộn nhịp, phồn hoa thường thấy. Khi mà đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại, thành phố Đà Nẵng trở nên vắng vẻ, yên bình trong những ngày áp dụng biện pháp phong toả nghiêm ngặt “Ai ở đâu, ở yên đấy” để phòng chống dịch. Có lẽ những ngày này sẽ không thể nào quên đối với người dân nơi đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội An tổ chức nhiều hoạt động du lịch đón du khách trở lại