Lời cảm ơn của Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam nhân Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội

PV|15/12/2022 10:15
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 13/12, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Đại biểu toàn quốc Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam và chương trình Gala kỷ niệm 20 năm thành lập Hội. Đến nay sự kiện đã thành công tốt đẹp.

Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam 20 năm Xây dựng và Phát triển

Để có được thành công như vậy, với vai trò là Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Hội, tôi trân trọng gửi lời cảm ơn đến đồng chí Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam; đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội; đồng chí Phạm Quang Thao - Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, cùng lãnh đạo các tổng cục, cục, đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường đã đến tham dự và có những phát biểu sâu sắc trong chương trình.

Và không thể thiếu sự góp mặt của các đồng chí là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Hội TW và các Hội viên cơ sở của các tỉnh, thành trong cả nước đã hội ngộ tại sự kiện.

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách mời là những chuyên gia, nhà quản lý, bạn bè đối tác, các hội, hiệp hội trong các lĩnh vực liên quan đã tới tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam.

Đồng thời để có được thành công của sự kiện là sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình, trách nhiệm từ tập thể các cán bộ, nhân viên của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, cơ quan ngôn luận của TW Hội.

hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-1.jpg
Tập thể TW Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam

Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam là một tổ chức xã hội nghề nghiệp, tự nguyện của những cá nhân, tổ chức hoạt động tâm huyết đến lĩnh vực nước sạch và môi trường. Hội tập hợp rộng rãi các cá nhân và tổ chức, tranh thủ và phát huy mọi nguồn lực nhằm góp phần bảo đảm chất lượng nước sinh hoạt, bảo vệ môi trường, nâng cao sức khỏe nhân dân. Hội được sự quản lý trực tiếp của Bộ Tài nguyên và Môi trường, sự bảo trợ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Xây dựng.

Sau 20 năm hoạt động, Ban Chấp hành Hội qua các thời kỳ đoàn kết nhất trí, kết hợp chặt chẽ với các tổ chức hội ở các tỉnh, thành phố trong cả nước, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và hỗ trợ của một số Bộ, ngành, cơ quan, đơn vị đối với hoạt động của Hội nên đã đạt được những kết quả nhất định với các chương trình: “Đưa nước sạch đến với người nghèo”; “Biến chất thải thành tài nguyên”; “Cùng cộng đồng chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu”.

Với đà phát triển của Hội, chắc chắn trong thời gian tới Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam sẽ triển khai và thực hiện nhiều dự án hơn nữa. Dù vậy, tôi có lòng tin rằng với sự thống nhất, quyết tâm và chiến lược mở - tất cả sẽ là cơ sở vững chắc để Hội cùng nhau tạo ra những mốc son mới, chinh phục các thành tựu mới. Mong rằng tất cả sẽ cùng đồng hành, tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi để tiếp tục kiến tạo mốc thành công mới cho sự phát triển xanh – bền vững của Hội theo đúng phương châm.

Sự hiện diện của các đồng chí, sự hỗ trợ của các đơn vị, tất cả là nguồn động viên to lớn để Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam tiếp tục thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình, kiên định theo đuổi mục tiêu và định hướng ban đầu đã đề ra, là tiền đề phát triển Hội ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Xin trân trọng cảm ơn!

T.S Nguyễn Linh Ngọc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn của Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam nhân Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Hội