Mang Tết Trung thu đến với trẻ em vùng cao

Hoàng Bằng|30/09/2023 22:31
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Vừa qua, Hội đồng hương Thái Nguyên tại Hà Nội phối hợp với CLB Golf R76 tổ chức chương trình “Đêm Trung thu vòng tay nhân ái” tại xã Phương Giao, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên với mong muốn cho các em thiếu nhi vùng cao nơi đây có một một mùa Trung thu rộn ràng, ấm áp và đong đầy yêu thương.

VIDEO: CLB R76 cùng các nhà hảo tâm mang Trung Thu đến với trẻ em vùng cao

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của hàng triệu thiếu niên, nhi đồng cả nước đón Tết Trung thu, vừa qua Hội đồng hương Thái Nguyên tại Hà Nội phối hợp với CLB Golf R76 tổ chức Chương trình“ Đêm Trung thu vòng tay nhân ái” cho gần 1000 trẻ em trên địa bàn xã Phương Giao (Võ Nhai, Thái Nguyên).

clb-r76-5.jpg
clb-r76-7.jpg
Đông đảo bà con nhân dân, các em nhỏ đến dự chương trình

Tham dự chương trình có: Chủ tịch UBND xã Phương Giao - Hoàng Văn Ngụy, Bí thư Huyện đoàn Võ Nhai – Lê Văn Thọ, ông Nguyễn Hồng Ngân – Chủ tịch CLB Golf R76, ông Nguyễn Hồng Phương– Phó Chủ tịch CLB Golf R76, anh Nguyễn Xuân Tùng – Chủ tịch Hội đồng hương Thái Nguyên tại Hà Nội, chị Dương Thị Vy – Trưởng BTC cùng đông đảo đoàn viên thanh niên, các thầy cô giáo, học sinh và bà con nhân dân xã Phương Giao.

r76-3.jpg
Đại diện nhà tài trợ, CLB golf R76 trao quà cho địa phương

Hoạt động với sự tài trợ, đồng hành của CLB Golf R76, Công ty Bảo Ngọc và một số tổ chức, cá nhân khác. Tại chương trình, BTC đã trao tặng 500 chiếc áo ấm, 25 chiếc xe đạp mới, 900m2 thảm xốp và 700 suất quà với tổng kinh phí chương trình gần 200 triệu đồng.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, CLB Golf R76 đã trao tặng 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Phương Giao.

W_trung-thu-3.jpg
Những câu chuyện của chú Cuội, chị Hằng, rước đèn ông sao, phá cỗ trông trăng hấp dẫn các em nhỏ

Tại chương trình, các em thiếu nhi không chỉ được hòa mình vào không khí Trung thu sôi động, hấp dẫn với những tiết mục văn nghệ độc đáo, những màn múa lân điệu nghệ, những trò chơi dân gian thú vị của 2 nhân vật chú Cuội và chị Hằng đem đến, mà còn nhận được những phần quà Trung thu hết sức ý nghĩa và đủ đầy.

Phát biểu tại chương trình, ông Hoàng Văn Thứ, Chủ tịch UBND xã Phương Giao cho biết: “Đây là một trong những chương trình Trung thu lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức trên địa bàn xã. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đặc biệt là CLB Golf R76, các bạn đoàn viên thanh niên đã mang Trung thu ý nghĩa về với địa phương”.

W_r76.jpg
Ông Nguyễn Hồng Ngân – Chủ tịch CLB Golf R76 phát biểu tại chương trình

Chia sẻ về chương trình lần này ông Nguyễn Hồng Ngân – Chủ tịch CLB Golf R76 cho biết: “Thông qua chương trình mong muốn cho các em nhỏ có một mùa Trung thu sum vầy ấm áp và ý nghĩa nhất. Đây cũng là dấu mốc quan trọng trên lộ trình "Lan toả giá trị - Lan toả yêu thương" của CLB Golf R76, là điểm khởi đầu để CLB tổ chức nhiều chuyến đi xa hơn, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn, đặc biệt là các em nhỏ có tinh thần vươn lên trong học tập, xây dựng quê hương đất nước”.

Với tiêu chí “Hơn cả đam mê” Ban quản trị và tất cả các thành viên của CLB Golf R76 luôn chung tay hướng đến mục tiêu xây dựng một cộng đồng “Văn minh - Đoàn kết - Giá trị”. Vì vậy, ngoài việc tạo ra những sân chơi để kết nối thành viên có chung đam mê, cùng lan toả và tạo ra giá trị cho các thành viên, CLB Golf R76 luôn kịp thời tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, tạo điều kiện an sinh xã hội cho người dân trong những thời điểm khó khăn.

W_trung-thu-6.jpg
W_trung-thu-5.jpg
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình

Những gương mặt thơ ngây, hồn nhiên của các em nhỏ tại đây không giấu được sự thích thú, rạng ngời khi được rước đèn, xem múa lân và nụ cười hân hoan khi nhận được những chiếc lồng đèn, những món quà Trung Thu.

Bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, các đơn vị tham gia chương trình đã tạo nên một hoạt động đầy ý nghĩa, một sân chơi giải trí, an toàn, lành mạnh, thân thiện và bổ ích về ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam. Từ đó, tạo điều kiện cho thiếu nhi trên địa bàn xã Phương Giao (Võ Nhai, Thái Nguyên) đón Tết Trung thu năm 2023 an lành, hạnh phúc, nhất là các trẻ em vùng cao dân tộc thiểu số.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Chương trình“ Đêm Trung thu vòng tay nhân ái”:

clb-r76.jpg
clb-r76-3.jpg
Ông Nguyễn Đăng Sơn - Tổng Thư ký CLB Golf R76 trang tặng quà cho Đoàn thanh niên huyện Võ Nhai
clb-r76-2.jpg
Lãnh đạo CLB golf R76 vùng các thành viên CLB
clb-r76-1.jpg
Ban chủ nhiệm CLB golf R76 cùng các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm với các cháu thiếu nhi tại Chương trình“ Đêm Trung thu vòng tay nhân ái”
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang Tết Trung thu đến với trẻ em vùng cao