Ngôi nhà 5 tầng còn trơ khung sắt sau vụ cháy lớn đêm rằm tháng 7

Hoàng Thơ|19/08/2024 14:36
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà 5 tầng kết hợp kinh doanh hoa sáp tại Bắc Ninh vào đêm ngày 18/8. Ngọn lửa bùng phát dữ dội khiến ngôi nhà khang trang chỉ còn trơ khung sắt.

Cụ thể, vào khoảng 21h30 phút ngày 18/8, đã xảy ra một vụ cháy lớn ở ngôi nhà 5 tầng ở khu vực Chợ Nhớn đường Trần Hưng Đạo, phường Tiền An, Thành phố Bắc Ninh.

chay-bac-ninh.jpg
Đám cháy xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng. Ảnh: Cao Thanh

Thời điểm trên, lửa bắt đầu từ tầng dưới của căn nhà, nơi chứa nhiều vật liệu dễ cháy, như hoa sáp và hoa giấy. Chỉ trong thời gian ngắn, đám cháy đã lan nhanh, tạo thành một "biển lửa" trong đêm, bao trùm toàn bộ ngôi nhà.

Sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã lập tứ báo tin cho lực lượng PCCC và CNCH. Đến 21h45p lực lượng PCCC và CNCH có mặt tại hiện trường đám cháy, các cán bộ chiến sĩ đã nhanh chóng khống chế ngọn lửa. Khoảng 22h10 phút đám cháy về cơ bản được khống chế.

tro-khung-sat-bac-ninh.jpg
Ngôi nhà khang trang chỉ còn trơ khung sắt sau vụ cháy.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ cháy là do chập điện. Ngay khi xảy ra vụ hỏa hoạn, một số người trong nhà đã kịp thời thoát ra ngoài nên không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản trong cửa hàng kinh doanh hoa sáp đã bị thiêu hủy hoàn toàn.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân và đánh giá thiệt hại của vụ hỏa hoạn để có những biện pháp xử lý tiếp theo.

Bài liên quan
  • [VIDEO] Hà Hội: Cháy lớn ở Phó Đức Chính
    Tối 16/8, đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại một cơ sở kinh doanh quán bar trên phố Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Chỉ trong ít phút khói đen bốc lên cao cả chục mét, khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
Ngôi nhà 5 tầng còn trơ khung sắt sau vụ cháy lớn đêm rằm tháng 7