TP.HCM: Cháy xưởng mút xốp, cột khói cao hàng chục mét sát khu dân cư

Ngọc Linh (t/h)|31/10/2019 09:49
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Chỉ trong ít phút ngọn lửa phát lên đã bao trùm toàn bộ xưởng mút xốp, hạt nhựa trên đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM, cột khói cao hàng chục mét sát khu dân cư.

Trưa ngày 31/10, hàng trăm lính cứu hỏa vẫn đang khẩn trương chữa cháy tại xưởng mút xốp, hạt nhựa trên đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy được phát hiện vào khoảng 9h sáng cùng ngày. Vào thời điểm trên, công nhân trong nhà xưởng này phát hiện có khói, lửa bốc lên tại khu vực chứa mút xốp, hạt nhựa.

Nhiều người dân cho biết, khu vực phát hỏa có nhiều chất bén lửa, nằm giữa khu dân cư đông đúc nên rất nguy hiểm nếu không được dập tắt kịp thời.

Vụ cháy lớn bao trùm cả nhà xưởng chứa mút xốp, hạt nhựa.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TP.HCM đã huy động 6 đơn vị cùng hàng chục phương tiện đến hiện trường để dập lửa. Ngay khi vừa đến nơi, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã triển khai phương pháp chữa cháy từ nhiều hướng.

Ghi nhận tại hiện trường, hàng chục phương tiện và hàng trăm lính cứu hỏa của các đơn vị PCCC quận Bình Tân, quận Tân Phú đang khẩn trương phun nước vào bên trong khu vực cháy.

Các nhà xưởng lân cận cũng ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn. Một phần tuyến đường Nguyễn Cửu Phú – đường số 2 bị phong tỏa và hệ thống điện bị ngắt để phục vụ công tác chữa cháy.

Theo người dân địa phương, hiện tại, một phần tuyến đường Nguyễn Cửu Phú – đường số 2 bị phong tỏa và hệ thống điện bị ngắt để phục vụ công tác chữa cháy.

Hiện chưa ghi nhận về thiệt hại về người, nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra.

Ngọc Linh (t/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Cháy xưởng mút xốp, cột khói cao hàng chục mét sát khu dân cư