TP.Vũng Tàu: Hơn 1000 người tham gia" Ngày hội đạp xe" giúp bảo vệ môi trường

Minh An|14/11/2022 16:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Mới đây, UBND TP. Vũng Tàu, Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh và các đơn vị có liên quan phối hợp tổ chức Lễ Khai mạc và các hoạt động của Ngày hội xe đạp "Vũng Tàu Cycling Festival" lần thứ II năm 2022.

Ngày hội thu hút hơn 1000 VĐV xe đạp chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, thành viên các CLB xe đạp trong và ngoài tỉnh, người dân yêu thích bộ môn xe đạp và đông đảo CBCCVC-NLĐ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố tham gia.

dap-xe.jpg
Quang cảnh Ngày hội. Ảnh: Báo BRVT

Phát biểu tại Lễ Khai mạc Ngày hội, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu nhấn mạnh: Thời gian qua, TP. Vũng Tàu luôn chú trọng các hoạt động chăm lo nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, trong đó đặc biệt là các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ. Ngày hội xe đạp “Vũng Tàu Cycling Festival” lần thứ II năm 2022 là một chương trình ý nghĩa nhằm khuyến khích và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung, phong trào tập luyện môn xe đạp nói riêng; đồng thời, tạo điều kiện, sân chơi bổ ích cho các vận động viên, người đam mê bộ môn xe đạp có điều kiện giao lưu, thi đấu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào xã hội hóa thể thao tại thành phố.

"Đặc biệt, thông qua sự kiện lần này TP. Vũng Tàu mong muốn truyền tải thông điệp đến với người dân, du khách và đông đảo CBCCVC-NLĐ của thành phố về việc khuyến khích sử dụng xe đạp để đi làm cũng như tập luyện, cải thiện sức khỏe, góp phần bảo vệ môi trường” - Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu nhấn mạnh.

Trong chương trình Ngày hội xe đạp “Vũng Tàu Cycling Festival” lần thứ II năm 2022, các VĐV còn tham gia thử thách chinh phục núi Hải Đăng với cự ly 20 km.

Ban tổ chức chương trình đã trao các kỷ niệm chương và quà chúc mừng các VĐV hoàn thành các hoạt động của Ngày hội xe đạp “Vũng Tàu Cycling Festival” lần thứ II năm 2022.

BTC cũng đã trao các Giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích ở các nội dung thử thách chinh phục núi Hải Đăng cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc.

Bài liên quan
  • Giảm tới 700 triệu tấn ô nhiễm carbon nếu mọi người đạp xe nhiều
    Lĩnh vực giao thông vận tải hiện đang chiếm 1/4 tổng lượng phát thải khí nhà kính liên quan đến nhiên liệu đang làm hành tinh nóng lên. Một nửa lượng khí thải đó là từ xe khách và nhu cầu vận tải trên toàn thế giới được dự đoán sẽ tăng gấp 3 lần vào giữa thế kỷ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.Vũng Tàu: Hơn 1000 người tham gia" Ngày hội đạp xe" giúp bảo vệ môi trường