Vỉa hè sụt lún bất ngờ tạo thành “hố tử thần” tại TP Thủ Đức

Linh Ngân|14/04/2021 08:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Một hố ‘tử thần’ đường kính khoảng 2 m, sâu hơn 1 m bất ngờ xuất hiện trên vỉa hè đường Kha Vạn Cân (TP.Thủ Đức, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h cùng ngày, khu vực trên trong lúc đang có mưa nhỏ thì một phần vỉa hè trên đường Kha Vạn Cân, đoạn sát cầu Ngang, phường Linh Đông, quận Thủ Đức bất ngờ sụp xuống, tạo ra một hố sâu.

May mắn, thời điểm này không có người đứng tại vị trí sụp nên không ai bị thương. Tuy nhiên, một chiếc xe máy của người dân dựng trên vỉa hè đã bị rơi xuống hố sâu, hư hỏng.

Hố sụt trên đường Kha Vạn Cân đã được rào chắn.

Hố sụt nằm sát bên thành Cầu Ngang, nơi có nhiều xe cộ chạy qua hàng ngày. Hố sâu khoảng 2m, dài và rộng gần 3m, xung quanh hố là các vết nứt kéo dài. Bên trên gạch đá vỡ vụn, lộ ra hàm ếch phía dưới.

Hố sâu khoảng 2m, dài và rộng gần 3m.

Theo người dân khu vực, sau mấy cơn mưa vừa qua, tại vị trí này xuất hiện một số vết nứt, nghĩ gạch lâu ngày bị ẩm và nứt, không ngờ ngày hôm nay sụt hẳn 1 hố to như vậy.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng thành phố Thủ Đức đã có mặt phong tỏa, cảnh báo, đồng thời phối hợp với các bên liên quan xử lý sự cố.

Linh Ngân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vỉa hè sụt lún bất ngờ tạo thành “hố tử thần” tại TP Thủ Đức