Các doanh nghiệp Quảng Bình hoạt động nhộn nhịp trở lại sau Tết Nguyên Đán

Minh Tâm|21/02/2022 10:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán 2022, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình tiếp tục bắt đầu triển khai nhiệm vụ mới với hy vọng năm mới thành công mới và thắng lợi mới.

Năm 2021 vừa qua, với ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình hầu hết đều gặp không ít khó khăn. Thế nhưng với tinh thần, ý chí và sự đồng lòng của lãnh đạo, cán bộ và người lao động, năm qua, tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp phần đã đạt những chuyển biến tích cực. Vì thế, đời sống công cán bộ, công nhân và người lao động dịp Tết được các lãnh đạo doanh nghiệp chú trọng, và đặt lên hàng đầu.

Sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán 2022, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình tiếp tục bắt đầu triển khai nhiệm vụ mới với hy vọng năm mới thành công mới và thắng lợi mới.

Công nhân Công ty TNHH S&D Quảng Bình phấn khởi khi được lãnh đạo Liên đoàn Lao động Quảng Bình thăm, động viên dịp đầu năm mới

Gặp Anh Th. – Gám đốc Doanh nghiệp Vận tải và Xây dựng trên địa bàn thành phố Đồng Hới những ngày đầu năm mới, trùng trong dịp ra quân đầu năm của doanh nghiệp, anh Th. chia sẻ, mặc dù năm vừa qua, doanh nghiệp hoạt động khó khăn, nhưng quyền lợi của người lao động luôn được đặt lên hàng đầu. Dịp Tết Nguyên Đán, lương thưởng người lao động được công ty trả đầy đủ. Thế nên, đầu Xuân năm mới, khi công ty ra quân đầu năm, tất cả công nhân và người lao động ai nấy đều hồ hởi tham gia với hy vọng một năm mới thành công và nhiều thắng lợi.

Trong điều kiện gặp khó khăn do dịch bệnh trong năm vừa qua, Công ty CP Xi măng Sông Gianh đã nỗ lực duy trì sản xuất, kinh doanh với con số sản lượng tiêu thụ sản phẩm clinker đạt hơn 551.000 tấn, tiêu thụ xi măng đạt gần 956.000 tấn. Kết quả này khẳng định sự linh hoạt trong quá trình điều hành, duy trì sản xuất của ban lãnh đạo trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp. Trong không khí ra quân năm mới, cán bộ và công nhân phấn khởi, với hy vọng năm mới mọi việc điều thuận lợi, tình hình sản xuất, kinh doanh của đơn vị vượt bật so với năm vừa qua.

Toàn cảnh nhà máy gỗ Quang Phát hoạt động tất bật ngày đầu năm mới

Xí nghiệp May Hà Quảng đóng tại Khu Công nghiệp Tây Bắc Đồng Hới, với không khí những ngày đầu năm mới thế, thực hiện triển khai nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm mới 2022, cán bộ, công nhân và người lao động phấn khởi đi làm việc lại sau một thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động đầu năm Nhâm Dần 2022 của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Bình mà phóng viên Tạp chí điện tử Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn ghi nhận được:

Các phương tiện, máy móc tại 1 mỏ cát trên địa bàn xã Hưng Thủy hoạt động tích cực trở lại sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán

Cán bộ, công nhân của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ ra quân đầu năm, xây dựng nhà máy pin Vinfat tại Kỳ Anh – Hà Tĩnh

Công nhân công ty may tích cực làm việc ngày ra quân đầu năm mới

Công nhân công ty ván ép công nghiệp Thăng Long trở lại sản xuất sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán

Lễ ra quân đầu năm của cán bộ, công nhân công ty Xi măng Sông Gianh đầu năm mới

Nhộn nhịp xe cộ tại cảng Hòn La, gỗ dăm Thanh Thành Đạt xuất hàng đi tại cảng

Những chuyến hàng đầu Xuân của nhà máy gạch 1-5 xuất đi phục vụ công trình xây dựng nhà ở trên địa bàn thành phố Đồng Hới

Minh Tâm

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các doanh nghiệp Quảng Bình hoạt động nhộn nhịp trở lại sau Tết Nguyên Đán