Hà Nội: Lịch cắt điện ngày 19/6: Một huyện ngoại thành nằm trong kế hoạch cắt điện

Hạ Vy|18/06/2023 18:40
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Mai, ngày đầu tuần mới, nhiều khu vực tại huyện Mỹ Đức (Hà Nội) trong kế hoạch cắt điện. Đây cũng là huyện duy nhất nằm trong kế hoạch cắt điện ngày 19/6 của EVNHANOI.

18-cd.jpg
Ảnh minh hoạ

Theo thông tin từ trang web chính thức của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) lúc 9h ngày 18/6, trong ngày 19/6, EVNHANOI có kế hoạch tạm ngừng cấp điện tại khu vực huyện Mỹ Đức trong khoảng thời gian từ 5h đến 13h.

Cụ thể, một phần thôn 2 và thôn 3 xã Phù Lưu Tế trong kế hoạch cắt điện từ 5h đến 13h; thôn Phú Văn xã Bột Xuyên cũng có thể mất điện từ 6h30 đến 11h30.

Tuy nhiên, những khu vực nêu trên mới chỉ đang trong kế hoạch cắt điện của EVNHANOI ngày 17/6 và chưa chính thức được duyệt. Tùy theo tình hình thời tiết và kế hoạch thay đổi nên lịch cắt điện tại Hà Nội có thể được điều chỉnh cúp điện ở một số nơi.

Hiện EVNHANOI đang nỗ lực đảm bảo an toàn và ổn định của hệ thống điện. EVNHANOI khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, đồng thời hạn chế việc sử dụng các thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong khung giờ cao điểm (11-14h và 18-23h hàng ngày). Bằng cách này, không chỉ giúp tránh tình trạng quá tải lưới điện mà còn đảm bảo an toàn cho hệ thống điện của cả dân cư và các trạm điện, đồng thời giảm bớt nỗi lo tiền điện khi bước vào cao điểm hè.

Bên cạnh đó, lịch cắt điện có thể thay đổi, cập nhật theo giờ. Vì vậy, để xem chi tiết lịch cắt điện và tham khảo phương pháp tiết kiệm điện hữu ích, khách hàng sử dụng điện có thể truy cập website: evnhanoi.vn để biết thêm chi tiết.

Lịch cắt điện Hà Nội ngày mai 19/6 sẽ được tạp chí Môi trường và Cuộc sống (Moitruong.net.vn) cập nhật liên tục trên chuyên mục Môi trường xã hội. Độc giả nên nắm thông tin này để chủ động trong sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Lịch cắt điện ngày 19/6: Một huyện ngoại thành nằm trong kế hoạch cắt điện