Lan tỏa những giá trị tốt đẹp

Trần Đức|01/08/2023 09:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Hành trình 15 năm phát triển của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống là quá trình tự khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Đây cũng là kênh thông tin uy tín để những nghệ sĩ của Việt Nam có thể truyền tải và lan tỏa những thông điệp bảo vệ thiên nhiên, môi trường tới đông đảo công chúng thông qua chương trình "Talkshow Câu chuyện ngày xanh" của Tạp chí.

NSƯT Trần Tựa: Những nỗ lực không mệt mỏi

1.jpg
NSƯT Trần Tựa

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, tôi xin trân trọng gửi đến toàn thể các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí lời chúc mừng thành tâm nhất. Trong suốt 15 năm qua, Tạp chí đã vững vàng khẳng định được vị trí của mình là một nguồn thông tin uy tín và đáng tin cậy. Sứ mệnh cao cả này không thể thành công nếu thiếu đi sự đồng lòng, nỗ lực không ngừng và tâm huyết của tất cả các cán bộ, phóng viên, biên tập viên.

Qua những bài viết, bản tin, các sự kiện gần gũi với cộng đồng và những buổi tọa đàm sâu sắc, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã lan tỏa được thông điệp về ý thức bảo vệ môi trường, góp phần thúc đẩy sự cân bằng giữa con người với thiên nhiên. Đó là một công việc đáng quý và đáng ngưỡng mộ. Lòng đam mê, niềm tin vào tầm quan trọng của nhiệm vụ đã đưa Tạp chí đi đến những thành công trong công tác tuyên truyền về bảo vệ môi trường. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi, các phóng viên, biên tập viên đã tạo nên một Tạp chí đầy ấn tượng.

Trong những năm tiếp theo, hãy tiếp tục vững vàng trên con đường đã chọn, không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng thông tin và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa hơn nữa. Hãy tiếp tục là những ngòi bút xuất sắc mang lại hi vọng và khích lệ cho mọi người cùng chung tay tham gia bảo vệ môi trường để cuộc sống thêm bền vững. Một lần nữa xin chúc Tạp chí Môi trường và Cuộc sống sẽ đạt được nhiều thành tựu mới trong tương lai. Chúc toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên luôn khỏe mạnh, đam mê và tràn đầy năng lượng để tiếp tục chặng đường hướng tới một cuộc sống xanh, sạch hơn.

NSƯT Trịnh Mai Nguyên: Một người bạn đáng tin cậy

284379213_5425797150773154_3351374953849679479_n.jpg
NSƯT Trịnh Mai Nguyên

Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã đóng vai trò không nhỏ trong việc tuyên truyền về bảo vệ môi trường, nhấn mạnh được sự cần thiết của việc bảo vệ và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên cũng như đưa ra những giải pháp sáng tạo để giải quyết các thách thức môi trường hiện nay. Bên cạnh đó, Tạp chí cũng đóng góp không nhỏ trong việc nâng cao ý thức cộng đồng về các vấn đề bảo vệ môi trường và cuộc sống bền vững.

Nhìn lại hành trình 15 năm qua, tôi không thể không ngưỡng mộ sự nỗ lực và tâm huyết của các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí. Với tinh thần trách nhiệm cao, các bạn đã không ngừng tìm kiếm và chia sẻ những thông tin, câu chuyện, các ý tưởng đáng giá về môi trường và cuộc sống. Tầm nhìn và đam mê của các bạn đã giúp Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trở thành một nguồn thông tin uy tín, cung cấp những góc nhìn chân thực về các vấn đề môi trường hiện tại và tương lai.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, tôi xin được gửi lời chúc mừng đến tất cả các bạn. Hy vọng rằng Tạp chí sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của độc giả, góp phần lan tỏa những giá trị về môi trường và cuộc sống đến mọi người. Hãy tiếp tục giữ vững đam mê và kiên định trong công việc, không ngừng khám phá, lan tỏa những câu chuyện ý nghĩa. Một lần nữa, xin chúc mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống! Cảm ơn và chúc mừng tất cả các bạn!

NSƯT PLoong Thiết: Yêu thương và đồng hành

ploong-thiet.jpg
NSƯT Ploong Thiết

Từ thời còn bé, tôi đã có một tình yêu mãnh liệt với thiên nhiên và môi trường. Mỗi tác phẩm âm nhạc của tôi đều thể hiện tình yêu quê hương đất nước cũng như thông điệp về bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng xanh.

Để thể hiện được đam mê, niềm cảm hứng tôi luôn tìm kiếm những nguồn thông tin chất lượng nói về chủ đề ấy. Và Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã trở thành một trong những người bạn đồng hành cùng tôi. Tôi bị cuốn hút bởi những bài viết sâu sắc, chân thực về môi trường, những câu chuyện cảm động về các người hùng bảo vệ thiên nhiên cũng như giải pháp sáng tạo để xây dựng một cuộc sống tốt đẹp ngay từ lần đầu tiên đọc Tạp chí. Không chỉ giúp tôi hiểu rõ hơn về các vấn đề môi trường đang đối diện mà Tạp chí còn khơi gợi cho tôi niềm tin rằng mỗi cá nhân đều có thể đóng góp vào sự cải thiện của môi trường.

Trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu độc giả, góp phần thay đổi suy nghĩ và hành động của mọi người về môi trường. Các cán bộ, phóng viên và biên tập viên của Tạp chí luôn đảm bảo đưa đến độc giả những thông tin chính xác, chất lượng.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các cán bộ, phóng viên và biên tập viên. Cảm ơn các bạn vì những cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ. Hãy tiếp tục khám phá, truyền tải những câu chuyện ý nghĩa tới hàng triệu người dân trên khắp mảnh đất hình chữ S này. Hãy luôn vững tin với sứ mệnh cao cả của mình và không ngừng cống hiến.

Nhạc sĩ Đỗ Phương: Uy tín và vị thế trong lòng độc giả

z4534533086404_e9c46771c1c6e90c58bd221fe430206f.jpg
Nhạc sĩ Đỗ Phương

Đối với tôi những đề tài viết về cộng đồng xã hội luôn có sức hút lớn và cảm xúc đến với tôi cũng rất tự nhiên, hơn nữa là một công chức của ngành Văn hóa, tôi cũng thấy nghĩa vụ của mình, một nhạc sĩ nên đóng góp những gì có ích nhất, thiết thực nhất cho cộng đồng, xã hội, góp chút sức mình cho cuộc sống tốt hơn. Và việc chứng kiến thực trạng những dòng sông đang bị bức tử bởi ô nhiễm môi trường, bởi vấn nạn khai thác cát trái phép, đang ngày đêm gồng gánh hàng nghìn nguồn nước thải ô nhiễm.

Từ đó, tôi đã kết hợp với NSƯT Ploong Thiết ra mắt MV “Khóc cho những dòng sông”. MV được thực hiện với mục đích kêu gọi mọi người chúng ta cùng toàn xã hội hãy chung tay bảo vệ những dòng sông đang dần mất đi, đang trở thành “những dòng sông chết”, “những dòng sông đã hết phù sa”…

Môi trường không chỉ là vật chất xung quanh chúng ta mà còn là cảm xúc, tâm hồn và ý thức của con người. Trong âm nhạc, môi trường có sự liên kết mật thiết. Từ khi biết đến Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, tôi đã bị ấn tượng bởi tầm quan trọng và tác động lớn mà Tạp chí mang lại cho xã hội.

Đây là một nơi trí thức đúng nghĩa, nơi mà các nhà nghiên cứu và các chuyên gia hàng đầu gặp nhau để thảo luận, chia sẻ kiến thức về môi trường. Những thông tin, bài viết trong Tạp chí luôn được chọn lọc và cập nhật, giúp độc giả tiếp cận thông tin chính xác về tình hình môi trường hiện tại.

Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trong 15 năm qua đã xây dựng được uy tín và vị thế trong lòng độc giả, cộng đồng quan tâm đến môi trường. Điều đó không thể thiếu đi sự cống hiến của các cán bộ, phóng viên, biên tập viên. Tất cả họ xứng đáng nhận được một lời cảm ơn sâu sắc vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đưa đến độc giả những bài viết chất lượng và những thông tin hữu ích về môi trường.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, tôi chúc cho Tạp chí Môi trường và Cuộc sống ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành công mới và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Chúc Tạp chí luôn giữ vững được niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc. Tôi tin rằng, những đóng góp của các bạn không chỉ lan tỏa kiến thức và còn lan tỏa ý thức, góp phần xây dựng một cộng đồng hướng tới môi trường trong lành hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan tỏa những giá trị tốt đẹp