Thái Bình phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn 2024

Phúc Minh|16/02/2024 13:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Sáng 15/02, UBND thành phố Thái Bình tổ chức lễ phát động tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn năm 2024.

thai-binh.jpg
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố Thái Bình tham gia trồng cây mùa xuân

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu, những năm qua, cán bộ và nhân dân thành phố Thái Bình đã trồng, chăm sóc và bảo vệ hàng triệu cây xanh. Đặc biệt, năm 2023 thành phố đã hoàn thành và đưa vào sử dụng 2 công viên Kỳ Bá và hồ Ty Rượu, tạo cho thành phố những lá phổi xanh, không gian xanh – sạch – đẹp, hiện đại.

Tại lễ phát động, lãnh đạo UBND thành phố Thái Bình đã nhấn mạnh về mục đích, ý nghĩa thiết thực của việc trồng cây theo lời Bác dạy; đồng thời đề nghị các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tăng cường tuyên truyền để nhân dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa của tết trồng cây và việc trồng cây xanh; phát động tết trồng cây phù hợp với điều kiện của địa phương, cơ quan, đơn vị; tăng cường các nguồn lực đẩy mạnh việc trồng cây xanh có giá trị, phù hợp với cảnh quan đô thị và môi trường.

Năm 2024, thành phố tiếp tục trồng mới và cải tạo cây xanh tại các khu quy hoạch dân cư, đô thị mới, công viên sinh thái trên địa bàn để tạo ra nhiều không gian xanh phục vụ đời sống của nhân dân.

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố và nhân dân Thái Bình đã tham gia trồng cây xanh tại tuyến đường số 06, khu tái định cư Đồng Lôi, phường Kỳ Bá.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn 2024