400 chủ đầu tư, quản lý tòa nhà tham gia tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Hân Hân|31/03/2018 03:24
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Siết chặt công tác phòng cháy, chữa cháy đối với nhà chung cư, nhà cao tầng

(Moitruong.net.vn) – Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ PCCC cho chủ đầu tư, ban quản lý, đội trưởng đội PCCC của nhà cao tầng, dự án công trình xây dựng trên địa bàn hai quận Đống Đa và Ba Đình.

>>>Siết chặt công tác phòng cháy, chữa cháy đối với nhà chung cư, nhà cao tầng

Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn PCCC

Tham gia các buổi tuyên truyền có gần 400 người là đại diện chủ đầu tư, ban quản lý, đội trưởng đội PCCC của nhà cao tầng, dự án công trình xây dựng.

Các đại biểu đã được nghe phổ biến một số văn bản quy phạm Pháp luật liên quan đến trách nhiệm của cá nhân, tổ chức, hộ gia đình trong công tác PCCC và các kiến thức, kỹ năng cơ bản về PCCC&CNCH như: Các biện pháp an toàn PCCC trong sử dụng điện, gas …. tại hộ gia đình, các bước xử lý khi có cháy xảy ra, kỹ năng thoát nạn, cứu người từ đám cháy; cấu tạo, tính năng, tác dụng, cách sử dụng của một số phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Sau buổi học lý thuyết, các học viên đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Hân Hân

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
400 chủ đầu tư, quản lý tòa nhà tham gia tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy