TP.HCM xuất hiện sương mù dày đặc

Minh Lâm|22/09/2023 11:22
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Từ sáng sớm, các tòa nhà cao tầng và đường phố tại TP HCM bị sương mù bao phủ, hình thái thời tiết này đã khiến người dân bất ngờ cảm giác như ở Đà Lạt.

Từ sáng sớm ngày 22/9, sương mù xuất hiện dày đặc trên hầu hết các quận huyện, lớp sương khá dày bao phủ lấy các tòa nhà cao tầng. Đặc biệt hiện tượng này càng đậm đặc hơn ở khu vực ven sông, rạch. Người dân thành phố đón ngày mới với thời tiết khá mát mẻ, nhiệt độ lúc 7h sáng khoảng 26 độ C.

tp-hcm-1.jpg
Nhiều khu vực tại TPHCM chìm sau màn sương mờ

Càng về trưa, nắng xuất hiện, nhiệt độ tăng dần nhưng nhiều khu vực tại TPHCM vẫn bị sương mù bao phủ, độ ẩm không khí ở mức cao.

tp-hcm-2.jpg
Đến trưa xuất hiện nắng yếu, một số khu vực có mưa lất phất

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hôm nay (22/9), khu vực Nam bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ C, cao nhất từ 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Bài liên quan
  • Mưa lớn ở Lào Cai gây sạt lở và tắc quốc lộ 70
    Trận mưa lớn đêm qua và sáng nay, ngày 21/9 làm sập đổ và hư hại 4 nhà ở của người dân và vỡ một số ao nuôi cá tại xã Bản Cầm, huyện Bảo Thắng (Lào Cai). Mưa lớn còn gây sạt lở trên Quốc lộ 70, đoạn nối Lào Cai-Yên Bái, gây ách tắc giao thông trên tuyến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM xuất hiện sương mù dày đặc