Tập huấn về công tác quản lý Nhà nước về môi trường hướng đến phát triển bền vững

Gia Hân|08/08/2023 19:50
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Mới đây, UBND thành phố Đà Nẵng, Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng phối hợp với Học viện Chính trị khu vực III tổ chức khai mạc khóa tập huấn về công tác quản lý Nhà nước với môi trường, hướng đến phát triển bền vững.

quan-ly-nha-nuoc-ve-moi-truong.jpg
Ảnh minh họa

Chương trình với sự tham gia của hơn 100 học viên.

Trong 3 ngày, các học viên tham gia tập huấn được truyền đạt các chuyên đề vai trò của người dân trong bảo vệ môi trường; kinh tế tuần hoàn, nền tảng phát triển bền vững ở Việt Nam; phát triển bền vững về môi trường, thích ứng biến đổi khí hậu - tiếp cận xuyên ngành và gợi ý chính sách; quản lý chất thải rắn sinh hoạt ở Việt Nam; tác động của bãi rác thải Nam Sơn (Hà Nội) đến sinh kế người dân vùng lân cận và gợi ý chính sách đối với thành phố Đà Nẵng.

Ngoài ra, các học viên có một buổi tham quan thực tế tại doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài - FDI trên địa bàn thành phố.

Bài liên quan
  • Đà Nẵng: Bảo đảm an ninh hệ thống cấp nước
    Mực nước sông Yên hạ thấp và sông Cẩm Lệ bị nhiễm mặn nặng, Sở Xây dựng giao Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng phối hợp Trung tâm Quản lý hạ tầng đô thị Đà Nẵng chủ động tính toán, đẩy công suất cấp nước từ Nhà máy nước Hòa Liên lên khi cần thiết tùy theo nhu cầu sử dụng nước của người dân và áp lực, sản lượng nước từng thời điểm để bảo đảm an ninh hệ thống và cấp nước sinh hoạt an toàn cho thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn về công tác quản lý Nhà nước về môi trường hướng đến phát triển bền vững