Dấu ấn Việt Nam và Đà Nẵng trong năm APEC qua những bức ảnh

02/02/2018 07:29
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 1/2, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng phối hợp với Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Đà Nẵng tổ chức Triển lãm ảnh “Năm APEC Việt Nam 2017 và dấu ấn Việt Nam-dấu ấn Đà Nẵng” tại Bảo tàng Đà Nẵng.

Triển lãm ảnh “Năm APEC Việt Nam 2017 và dấu ấn Việt Nam-dấu ấn Đà Nẵng”

Triển lãm ảnh “Năm APEC Việt Nam 2017 và dấu ấn Việt Nam-dấu ấn Đà Nẵng” diễn ra đến hết ngày 5/2, giới thiệu đến công chúng hơn 60 bức ảnh về các sự kiện chính thức diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

Những bức ảnh nói trên được chọn lọc từ những hình ảnh các nhà lãnh đạo Việt Nam tiếp lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC; các hội nghị, diễn đàn của thanh niên; chương trình phu nhân, phu quân khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tổ chức tại Đà Nẵng.

Các bức ảnh phản ánh sự quan tâm chung của các nền kinh tế thành viên APEC về tìm kiếm “động lực mới” trong quá trình hội nhập, liên kết và tăng trưởng kinh tế, hướng đến vun đắp một tương lai chung, hòa bình, ổn định, phát triển và thịnh vượng. 

Triển lãm ảnh là dịp quảng bá hình ảnh Đà Nẵng, Việt Nam năng động và hội nhập, góp phần khẳng định uy tín, vị thế của Việt Nam nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng trên trường Quốc tế và trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương.

Giám đốc Bảo tàng Đà Nẵng Huỳnh Đình Quốc Thiện cho biết triển lãm phản ánh sự quan tâm chung của các nền kinh tế thành viên APEC về tìm kiếm động lực mới cho hội nhập, liên kết và tăng trưởng kinh tế và vun đắp một tương lai chung-hòa bình, ổn định, phát triển và thịnh vượng; đồng thời thể hiện kỳ vọng về những phát triển mới của APEC trong năm 2017, góp phần khẳng định vị thế của Diễn đàn trong cục diện mới.

Tuệ An (t/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dấu ấn Việt Nam và Đà Nẵng trong năm APEC qua những bức ảnh