Lời cảm ơn của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập

Ban Biên tập|01/08/2023 10:35
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tạp chí Môi trường và Cuộc sống xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, đồng nghiệp, đối tác nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống (01/8/2008 - 01/8/2023).

le-ky-niem-1.jpg
Ông Nguyễn Văn Toàn - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống

Nhân dịp Kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống (01/8/2008 - 01/8/2023), tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Tạp chí Môi trường và Cuộc sống vui mừng và vinh dự được lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể, địa phương và các đồng nghiệp, đối tác, doanh nghiệp cùng bạn đọc trên khắp cả nước gửi lời chúc mừng, động viên, khích lệ.

Đây là tình cảm tin yêu, quý mến, là động lực to lớn để Tạp chí Môi trường và Cuộc sống luôn cố gắng hết mình mang những thông tin nóng hổi, cập nhật và phong phú nhất nhằm phục vụ nhu cầu thông tin đa dạng của bạn đọc trong cả nước.

le-ky-niem.jpg
Tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Môi trường và Cuộc sống chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ 

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, Ban biên tập Tạp chí xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm, ủng hộ quý báu của các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, đồng nghiệp, đối tác. Cảm ơn các đồng chí đại diện lãnh đạo, phóng viên các đài truyền hình, báo in, báo điện tử đã đến dự và đưa tin về lễ kỷ niệm.

15 năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng Tạp chí Môi trường và Cuộc sống luôn kiên trì với sứ mệnh theo đuổi đến cùng sự thật, góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn, nhân ái hơn thông qua phương thức làm báo hiện đại và trở thành một trong những tờ Tạp chí uy tín trong lĩnh vực môi trường.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ để liên tục cải tiến chất lượng thông tin, phù hợp với khẩu hiệu "Vì một Việt Nam Xanh", Tạp chí Môi trường và Cuộc sống sẽ tiếp tục phấn đấu, thay đổi mạnh mẽ và nâng cấp bản thân, phục vụ tốt nhất nhu cầu thông tin của bạn đọc.

Trân trọng cảm ơn!

Ban Biên tập

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời cảm ơn của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập