Không thể bỏ lỡ Tuần lễ Na Chi Lăng tại Hà Nội

T.Bình (T/h)|22/08/2017 23:04
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Từ ngày 20 – 27/8, tại sảnh B2 – R3A Royal City Hà Nội diễn ra Tuần lễ Na Chi Lăng tại Hà Nội với chủ đề “Ngọt ngào hương vị xứ Lạng”.

Tuần lễ Na Chi Lăng tại Hà Nội

Tuần lễ Na Chi Lăng tại Hà Nội là hoạt động nằm trong khuôn khổ kế hoạch Ngày hội na Chi Lăng được xây dựng. Theo đó, Na Chi Lăng được giới thiệu tại 3 địa điểm ở Hà Nội là: 498 Hoàng Quốc Việt, Royal City và 35 Tạ Quang Bửu.

Na được bày bán ở đây có nhiều giá khác nhau, tuỳ theo trọng lượng của quả na. Cụ thể,na được chia thành 3 loại na: loại hai quả/kg có giá dao động từ 80 – 100.000 đồng/kg, loại từ 3 – 4 quả/kg có giá từ 60.000 đến 100.000 đồng/kg.

Na Chi Lăng được nông dân trồng tại Chi Lăng theo đúng tiêu chuẩn VietGap, chính quyền sẽ hỗ trợ về tổ chức điểm kết nối và doanh nghiệp làm đầu mối thu gom.

Tuần lễ Na Chi Lăng tại Hà Nội là một sự kiện mang tính chất quảng bá hình ảnh của đặc sản Chi Lăng tới người dân nhưng qua đây, chúng ta cũng thấy rằng các sản phẩm của chính Việt Nam hoàn toàn không thua kém của nước ngoài, và có lẽ trong tương lai, các địa phương nên tổ chức nhiều hơn nữa những đặc sản của từng vùng, miền để người dân cả nước có thể hiểu rõ hơn và thưởng thức.

T.Bình (T/h)

Bài liên quan
  • Hà Nội triển khai cắt tỉa cây xanh đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão
    Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cây xanh bị gãy, đổ trong mùa mưa bão năm 2024, Công ty TNHH một thành viên Công viên cây xanh Hà Nội sẽ cắt, tỉa khoảng 90.000 - 100.000 cây xanh. Ngoài ra, công ty cũng tăng cường kiểm tra, khảo sát để sớm phát hiện những cây xanh nguy hiểm, đưa vào kế hoạch chặt hạ trước mùa mưa bão.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không thể bỏ lỡ Tuần lễ Na Chi Lăng tại Hà Nội